Quản lý tài khoản

VIỆT PHÁT ĐỒNG HÀNH CÙNG DIỄN ĐÀN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LẦN THỨ 12

- Giới thiệu
VIỆT PHÁT ĐỒNG HÀNH CÙNG DIỄN ĐÀN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LẦN THỨ 12

Sáng 22/4, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) đã tổ chức “Diễn đàn xúc tiến thương mại đầu tư lần thứ 12” với chủ đề “liên kết cùng thắng”. Việt Phát tham gia với tư cách doanh nghiệp chủ chốt.

Tham dự Diễn đàn có đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, đại diện các sở, ban, ngành và hơn 100 doanh nghiệp là hội viên của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội và các doanh nghiệp trên địa bàn thủ đô và một số địa phương lân cận.

Phó Giám Đốc Việt Phát (bên phải) và ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội (bên trái)

Với mục đích tìm kiếm các đối tác để tiêu thụ, phân phối cung cấp sản phẩm trong các lĩnh vực dịch vụ, thương mại và sản xuất,… “Diễn đàn xúc tiến thương mại đầu tư lần thứ 12” cũng là cơ hội để các doanh nghiệp nhỏ và vừa giao lưu với những doanh nghiệp lớn trong Hiệp hội, mở rộng mối quan hệ và kết nối các cơ hội kinh doanh.

Tại diễn đàn này, Hanoisme đã công bố và trao quyết định của Chủ tịch Hiệp hội bổ nhiệm ông Nguyễn Gia Phương – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội làm Phó Chủ tịch Hiệp hội. Đồng thời diễn ra lễ ký kết hợp đồng giữa Công ty TNHH Phát triển Thương mại Việt Phát với Tổng công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội.

Các doanh nghiệp lớn chứng kiến lễ ký kết hợp đồng giữa Công ty TNHH Phát triển Thương mại Việt Phát với Tổng công ty

Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội.

Đánh dấu sự hợp tác bền vững, hiệu quả

Diễn đàn xúc tiến thương mại lần này được ban tổ chức sắp xếp thành 6 khu vực để doanh nghiệp giao lưu bao gồm: Khu sản xuất, khu thương mại, khu dịch vụ, khu đào tạo, tài chính và khu pháp lí. Trong đó 3 khu vực chủ chốt để các doanh nghiệp đăng ký là khu sản xuất, thương mại và dịch vụ. Trong khuôn khổ chương trình Các doanh nghiệp đăng ký bàn khu vực giao lưu trước khi chương trình bắt đầu. Có tất cả 9 lượt giao lưu, giao lưu 1-1 trong khoảng thời gian đó mỗi doanh nghiệp có thời gian là 5 phút trình bày kèm theo phiếu trao đổi thông tin doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp giao lưu cùng Việt Phát có thời gian là 5 phút trình bày kèm theo phiếu trao đổi thông tin doanh nghiệp khác.

Tại Diễn đàn, đại diện các doanh nghiệp đã cũng nhau trao đổi, chia sẻ những thành công và những mặt còn hạn chế trong quá trình sản xuất kinh doanh; tìm kiếm các đối tác để tiêu thụ, phân phối cung cấp sản phẩm; giao lưu với các doanh nhân thành đạt đi trước… Việt Phát sẽ nỗ lực cùng các doanh nghiệp mở rộng các cơ hội hợp tác kinh doanh đa lĩnh vực vì mục tiêu cùng phát triển, kết nối doang nghiệp trong Hiệp hội nói chung và cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước./


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05597 sec| 1985 kb