Quản lý tài khoản

(VIÊT PHÁT) THƯ CẢM ƠN KỶ NIÊM 18 NĂM THÀNH LẬP

- Sự kiện
(VIÊT PHÁT) THƯ CẢM ƠN KỶ NIÊM 18 NĂM THÀNH LẬP

Kính thưa Quý khách hàng!

 

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Phát triển thương mại Việt Phát gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã giành cho Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Để đền đáp lại tấm thịnh tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đa dạng sản phẩm phụ tùng ô tô, nội thất ô tô, điều hòa máy lạnh ô tô và dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

 

Trải qua 18 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Việt Phát đã từng bước phát triển và ngày càng vững mạnh trong ngành công nghệ phụ trợ ô tô của Việt Nam. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn tới các Quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Việt Phát trở thành doanh nghiệp cung cấp và phân phối phụ tùng ô tô, nội thất ô tô, điều hòa máy lạnh ô tô hàng đầu Việt Nam với các Sản phẩm chất lượng và Dịch vụ hiệu quả.

 

 

Việt Phát luôn luôn nỗ lực hết mình vì quyền lợi của khách hàng!

 

Nhân dịp này, Việt Phát xin cam kết:

 

- Đối với đối tác, khách hàng: Việt Phát sẽ luôn giữ vững chữ “tín”, mang đến sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đảm bảo lợi ích của các bên.

 

- Đối với toàn thể CBNV công ty: Chúng ta sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của Việt Phát - đó là tình đoàn kết, tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, không lùi bước trước khó khăn. Ý chí và quyết tâm của mỗi người trong tập thể sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển và lớn mạnh của công ty. Điều đó cũng sẽ mang đến cho từng thành viên của Việt Phát đời sống vật chất và tinh thần ngày càng tốt đẹp hơn.

 

 

Một lần nữa, Việt Phát  xin gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng.

 

Kính chúc Quý khách hàng và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, thành công!

 

Kính thư!

 

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Việt Phát

Tổng Giám Đốc

 

 

 

Vũ Mạnh Cường


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.12779 sec| 1964.445 kb