Quản lý tài khoản

Tổng Giám Đốc Vũ Mạnh Cường tham dự Hội nghị Khoa học Công nghệ Câu lạc bộ Cơ khí - Động lực lần thứ 8.

- Sự kiện
Tổng Giám Đốc Vũ Mạnh Cường tham dự Hội nghị Khoa học Công nghệ Câu lạc bộ Cơ khí - Động lực lần thứ 8.

Tổng Giám Đốc Vũ Mạnh Cường tham dự Hội nghị Khoa học Công nghệ Câu lạc bộ Cơ khí - Động lực lần thứ 8.

Ngày 18/4/2015, tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Khoa học Công nghệ Câu lạc bộ Cơ khí - Động lực lần thứ 8. Đến dự Hội nghị có GS. TSKH. Bành Tiến Long - Chủ tịch Hội đồng chức danh Giáo sư liên ngành Cơ khí - Động lực, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; GS. TSKH. Phạm Văn Lang - Chủ tịch Câu lạc bộ Cơ khí - Động lực; NGƯT. TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị và hơn 300 nhà khoa học đến từ các Viện nghiên cứu, các Trường, Học viện và các Doanh nghiệp.

Tổng Giám Đốc Vũ Mạnh Cường Đại diện Công ty TNHH Phát triển Thương Mại Việt Phát đã tham sự Hội nghị và đã có lẵng hoa tươi thắm dành tặng cho Hội nghị.

TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phát biểu khai mạc Hội nghị

Câu lạc bộ Cơ khí - Động lực là một trong những câu lạc bộ khoa học chuyên ngành, tập hợp đông đảo đội ngũ những chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học, các thầy cô giáo làm công tác giảng dạy,.. về lĩnh vực Cơ khí - Động lực. Câu lạc bộ đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung và của ngành nói riêng. Thông qua hoạt động của câu lạc bộ, các hội viên đã tích cực tham gia vào công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng chuyển giao công nghệ và đào tạo.

Toàn cảnh Hội nghị Khoa học Công nghệ Cơ khí - Động lực lần thứ 8

Hội nghị lần thứ 8 đã nhận được 95 bài báo khoa học là các công trình nghiên cứu thuộc các lĩnh vực: Động cơ, Ô tô máy kéo, Máy xây dựng, Máy nông nghiệp, Cơ khí. Hội nghị đã được nghe 3 bài báo cáo khoa học chung tại hội trường về lĩnh vực: Cơ khí chế tạo, Cơ giới lâm nghiệp và vai trò của Cơ khí - Động lực trong lĩnh vực biển Việt Nam do các báo cáo viên đến từ Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện Lâm nghiệp Việt Nam, Đại học Hàng hải Việt Nam trình bày.

 

Công ty Việt Phát với bề dày trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối phụ tùng và đồi chơi ô tô, đào tạo và chuyển giao công nghệ và nhân sự trong lĩnh vực Công nghệ cơ khí đã trở thành cái tên quen thuộc đối với các nhà khoa học, các trường Đại học lớn của đất nước, đối với sinh viên.

Tổng Giám Đốc Vũ Mạnh Cường trao đổi với TS. Phạm Xuân Dương – Phó Hiệu trưởng Đại học Hàng Hải Việt Nam.

Việc Tổng Giám Đốc Vũ Mạnh Cường tham gia Hội nghị vừa khẳng định vị thế đáng trân trọng của Việt Phát vừa ghi dấu tầm quan trọng, mối quan hệ bền chặt, sự hợp tác có hiệu quả giữa Công ty Việt Phát đối với các nhà khoa học, các trường Đại học lớn, và với các câu lạc bộ chuyên ngành về Cơ khí trong và ngoài nước.

Tổng Giám Đốc Vũ Mạnh Cường chụp ảnh cùng TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Hội nghị Khoa học Công nghệ Câu lạc bộ Cơ khí - Động lực Cơ khí - Động lực lần thứ 8 đã thành công tốt đẹp.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.19866 sec| 1969.703 kb