Quản lý tài khoản

Ngắm siêu phẩm Toyota Auris tại Geneva Motor Show.

- Tin tức
Ngắm siêu phẩm Toyota Auris tại Geneva Motor Show.

Sau thông báo vào tuần trước, Toyota đã chính thức giới thiệu xe Toyota Auris tại Geneva Motor Show.

 

Cũng không có gì nhiều để nói về thiết kế của Toyota Auris mới, nó được tinh chỉnh nhỏ phía trước và phía sau để tạo ra một thiết kế sắc nét hơn. Những thay đổi đáng chú ý là việc sử dụng các đèn pha LED và cản trước nổi bật hơn trong khi lưới tản nhiệt thấp hơn.

 Ngắm siêu phẩm Toyota Auris tại Geneva Motor Show - 1

Toyota Auris mới được trình làng tại Geneva Motor Show

Ngoài ra, Toyota Auris mới còn được cải thiện hệ thống cách âm, bảng điều khiển hiển thị 4,2 inch TFT được làm bằng các vật liệu mềm cảm ứng.

Quan trọng hơn, các xe Toyota Auris mới đã được ứng dụng công nghệ bốn xi-lanh, trang bị động cơ tăng áp 1,2L, công suất tối đa đạt 114 mã lực (85 kW) và mô-men xoắn cực đại đạt 185 Nm (136 lb-ft), lực được truyền tải tới các bánh xe phía trước qua hộp số tốc độ 6 cấp. Nó cho phép Auris có thể đạt tốc độ 62 mph (100 km/h) trong thời gian 10,1 giây. Trong siêu phẩm này, các Auris sẽ sử dụng 4,7 lít/100 km với lượng khí thải CO2 109 g/km hoặc 4,6 lít/ 100 km với lượng khí thải CO2 106 g/km khi động cơ được ghép với các hộp số Multidrive S.

Toyota cũng đã nâng cấp động cơ 1,4L D-4D mà hiện nay đáp ứng tiêu chuẩn Euro 6 và kết hợp đi kèm với một bộ tăng áp mới, thiết kế piston khác nhau và một đầu xi-lanh nhựa mới. Những thay đổi này đã làm giảm 20% ma sát và cắt giảm 55% lượng khí thải NOx trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu đã được giảm 3,4 %.

Theo Bạch Dương (Danviet.vn)

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.28389 sec| 1964.469 kb