Quản lý tài khoản

Hyundai giảm giá Sonata xuống còn dưới 1 tỷ đồng

- Tin tức
Hyundai giảm giá Sonata xuống còn dưới 1 tỷ đồng

Hyundai Thành Công trong những ngày đầu năm sau Tết nguyên đán đã có những ưu đãi đặc biệt đối với chiếc sedan hàng đầu của mình khi giảm giá bán Hyundai Sonata xuống còn dưới 1 tỷ đồng.

Cụ thể, Hyundai Thành Công sẽ giảm giá bán chiếc Hyundai Sonata 61 triệu đồng, còn 999 triệu đồng so với mức bán lẻ đề xuất 1 tỷ 60 triệu đồng. Đây được xem như lời tri ân của Hyundai Thành Công tới khách hàng trong dịp năm mới Ất Mùi 2015. Chương trình được áp dụng từ 10/3 - 30/4/2015 trên 27 đại lý Hyundai trên toàn quốc.

Hình ảnh Hyundai giảm giá Sonata xuống còn dưới 1 tỷ đồng số 1

Hyundai Sonata hoàn toàn mới có tùy chọn 5 màu: Trắng, Bạc, Xanh, Nâu, Đen. Xe sử dụng động cơ xăng Nu 2.0 MPI, cho công suất cực đại 157ps tại 6.200 vòng/ phút, mômen xoắn cực đại 20.0kg.m tại 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp với 3 chế độ chạy khác nhau: thể thao, tiết kiệm và thông thường, mang đến những trải nghiệm vận hành khác nhau.

Hình ảnh Hyundai giảm giá Sonata xuống còn dưới 1 tỷ đồng số 2

Hình ảnh Hyundai giảm giá Sonata xuống còn dưới 1 tỷ đồng số 3

Hyundai Sonata được đánh giá là 1 trong những chiếc sedan tầm trung an toàn nhất với hệ thống 6 túi khí đảm bảo an toàn tối đa, đèn pha chiếu góc tăng cường khả năng quan sát ở các điểm mù khi vào cua. Sonata được đánh giá cao trong các bài kiểm tra va chạm nhờ thiết kế đảm bảo phân bổ hiệu quả lực va chạm. Lực tác động được hấp thụ từ phía trước và phân phối tới các phần giữa giúp giảm thiểu tác động đến cabin.

Thắng Trần

Nguồn : Người đưa tin


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02733 sec| 1976.211 kb