Quản lý tài khoản

Mazda CX-9 2016 tăng giá, mang nhiều công nghệ cao

- Giới thiệu
Mazda CX-9 2016 tăng giá, mang nhiều công nghệ cao

Mazda vừa tiết lộ giá bán mẫu xe crossover CX-9 2016, dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào mùa xuân năm nay. Mẫu xe tầm trung này có thiết kế 3 hàng ghế, được bán với giá khởi điểm 32.420 USD với phiên bản Sport  (bao gồm cả 900 USD chi phí vận chuyển) và còn được trang bị động cơ tăng áp mới cao cấp của hãng là SKYACTIV-G có kết cấu 4 xy-lanh, dung tích 2.5 lít, sản sinh công suất 250 mã lực, cùng bộ hộp số tự động 6 cấp.

 Mazda CX-9 2016 tăng giá, mang nhiều công nghệ cao - 1

CX-9 2016.

“Với Mazda CX-9 2016, chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng lớn. Đây là một mẫu xe êm ái, chạy mượt mà, nhanh hơn, hệ thống truyền lực đáp ứng được nhiều hơn và có vô số cải tiến khác. CX-9 là lá cờ đầu của chúng tôi và đi trước tương lai với các công nghệ đổi mới cùng loạt các tiện nghi”, Robert Davis – Phó chủ tịch cao cấp của Mazda tại Mỹ nói.

Phiên bản CX-9 Sport còn sở hữu các đặc điểm hấp dẫn khác như đèn pha và đèn hậu bằng LED, ghế ngồi bọc vải cao cấp, hệ thống phanh đỗ xe điện tử, các bánh cỡ 18-inch, camera chiếu hậu, hệ thống ổn định hành trình, hệ thống thông tin Mazda Connect với lệnh điều khiển cùng một màn hình cỡ 7.0 inch. Khách hàng có thể trang bị thêm gói Sport Package cho phiên bản Sport như hệ thống ghế ngồi điều chỉnh bằng điện, hệ thống sưởi ghế trước và kính cửa với chi phí 950 USD.

 Mazda CX-9 2016 tăng giá, mang nhiều công nghệ cao - 2

Đèn pha LED.

Còn phiên bản CX-9 Touring thì đắt hơn với giá 36.870 USD cũng bao gồm cả phí vận chuyển. Phiên bản này có thêm hệ thống gương chiếu hậu tự động, kiểm soát điểm mù với cảnh báo xe sang đường, hệ thống mở cửa garage HomeLink, các ghế ngồi bọc da màu đen hoặc màu cát, chìa khóa thông minh, ghế ngồi điều chỉnh bằng điện và màn hình cảm ứng Mazda Connect cỡ 8.0-inch.

Nếu muốn, khách hàng cũng có thể thêm gói Touring Premium Package gồm các đèn pha tự động, đèn sương mù LED, hệ thống định vị, hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa, cần gạt nước cảm biến, cảm biến đỗ xe, đài vệ tinh SiriusXM, hệ thống hỗ trợ phanh xe thông minh và kính toàn cảnh khi chi thêm 1.745 USD.

 Mazda CX-9 2016 tăng giá, mang nhiều công nghệ cao - 3

Nội thất bắt mắt.

Trong khi với ấn phẩm cao cấp Grand Touring thì có giá bán lẻ ở Mỹ khoảng 41.070 USD (gồm cả phí vận chuyển) và có thêm các đèn pha thích ứng, bánh xe cỡ 20-inch, nội thất cao cấp, hệ thống đèn cốt tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, radar kiểm soát hành trình, hỗ trợ phanh thông minh và các ghế ngồi cao cấp.

Phiên bản cao cấp nữa của CX-9 là Signature được trang bị hệ dẫn động toàn bánh i-ACTIV, ghế ngồi bọc da Nappa, các chi tiết bằng gỗ hồng đào Fujigen, đèn LED. Phiên bản này có giá 44.915 USD, cũng bao gồm cả phí vận chuyển.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02787 sec| 1972.531 kb