Quản lý tài khoản

Hyundai Elantra 2013 thu hồi do lỗi đèn phanh

- Giới thiệu
Hyundai Elantra 2013 thu hồi do lỗi đèn phanh

Hyundai cho biết, hãng này sẽ tiến hành thu hồi mẫu Hyundai Elantra đời năm 2013 do lỗi đèn phanh.

Nguồn tin cho biết, hệ thống bàn đạp phanh và công tắc đèn phanh trên chiếc Hyundai Elantra qua quá trình sử dụng sẽ bị thoái hóa dẫn đến mất khả năng hoạt động. Tuy nhiên, rất ít chủ xe lưu tâm tới vấn đề này.

Hyundai nhận thấy một số lượng lớn các xe cần bảo hành vấn đề này trong năm 2014, với yêu cầu bảo hành tăng trong năm 2015 và năm 2016. Chính vì thế, hãng Hyundai đã phát hành thu hồi đối với những chiếc xe được sản xuất trong thời gian từ tháng 12/2012 đến 4/2013. Điều này ảnh hưởng tới khoảng 64.500 chiếc Elantra tại thị trường Mỹ

Các đại lý sẽ liên lạc với khách hàng về quy trình sửa chữa, trong đó bao gồm việc thay thế các nút bàn đạp phanh miễn phí.

Công tắc đèn phanh trên ô tô giúp đảm bảo tín hiệu đèn luôn luôn sẵn sàng khi xuất hiện phản ứng đạp phanh dù rất nhẹ. Do đó, nếu bộ phận công tác này bị hỏng thì sẽ cực kỳ nguy hiểm, đặc biệt là khi chạy trên cao tốc.

Theo báo cáo của Hyundai, công tắc đèn phanh bị hỏng sẽ khiến nó không thể mở ra để ngắt mạch điện và sẽ dẫn đến hiện tượng đèn phanh sáng liên tục. Khi chạy với tốc độ cao trên cao tốc, hiện tượng này sẽ khiến xe phía sau có thể gặp tai nạn do giật mình. Mặc dù sự cố trên tuy nhỏ trong hệ thống nhưng lại làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02435 sec| 1964.523 kb