Quản lý tài khoản

Huyền thoại Jaguar E-Type bị dao kéo

- Độ xe và khoe xe
Huyền thoại Jaguar E-Type bị dao kéo

Đây là chiếc Jaguar E-Type kéo dài đầu tiên trên thế giới.

Hình ảnh Huyền thoại Jaguar E-Type bị dao kéo số 1

Trong làng xế độ thế giới từ xưa đến nay đã tồn tại một quy luật bất di bất dịch, đó là "không tha cho bất kỳ mẫu xe nào". Do đó, ngay cả những mẫu xe huyền thoại như Jaguar E-Type cũng bị "phẫu thuật thẩm mỹ".
Hãng dám đụng "dao kéo" vào Jaguar E-Type chính là Classic Motor Cars đến từ Bridgnorth, Anh. Sau khi qua tay hãng độ của xứ sở sương mù, mẫu xe từng được coi là đẹp nhất thế giới đã dài ra đáng kể.
Được biết, hãng Classic Motor Cars đã kéo dài huyền thoại Jaguar E-Type đời 1968 thêm 114 mm. Trước đó, chiếc xe đã được phục chế toàn diện sau khi bị hư hỏng vì một vụ tai nạn trực diện. Đây là yêu cầu của chủ xe đến từ Mỹ.
Hình ảnh Huyền thoại Jaguar E-Type bị dao kéo số 2
Với chiều dài tăng thêm đáng kể, không gian nội thất của "báo gấm" nước Anh đã được nới rộng. Chưa hết, Jaguar E-Type còn được nâng trần thêm 32 mm. Trong khi đó, khoang hành lý được cải tiến sao cho rộng rãi và sâu hơn.
Ngoài ra, xe còn được trang bị bình nhiên liệu có dung tích 75,7 lít và bộ la-zăng 16 inch nằm trong lốp lực cản lăn thấp. Hệ thống điều hòa, trợ lực lái điện, phanh, hộp số 5 cấp và hệ thống treo của xe đều được Classic Motor Cars nâng cấp đầy đủ.
Không dừng ở đó, hãng Classic Motor Cars còn cải thiện tính thực dụng của Jaguar E-Type bằng cách bổ sung thùng xe kéo phía sau. Một mặt, thùng xe giúp chủ sở hữu mang theo nhiều đồ hơn. Mặt khác, thùng xe có tác dụng tăng thêm vẻ ấn tượng cho "báo gấm" nổi tiếng toàn thế giới.
Hình ảnh Huyền thoại Jaguar E-Type bị dao kéo số 3
Thùng xe kéo đằng sau được ghép từ đuôi của 2 chiếc Jaguar E-Type. Người sử dụng có thể tùy ý móc hoặc tháo thùng xe ra khỏi chiếc Jaguar E-Type.
Nhìn chung, những cải tiến của hãng Classic Motor Cars không ảnh hưởng quá nhiều đến thiết kế tổng thể trên Jaguar E-Type. Xe vẫn sở hữu những đường cong mềm mại và mượt mà. Thậm chí, chiều dài tăng lên còn giúp Jaguar E-Type trông thanh lịch hơn xe tiêu chuẩn.
"Đây là dự án mà chúng tôi chưa từng thực hiện bao giờ. Khách hàng muốn một chiếc xe với khoảng để chân rộng rãi như Jaguar E-Type Series III. Trong khi đó, thiết kế lại phải giống Jaguar E-Type Series I", ông Nick Goldthorp, giám đốc Classic Motor Cars, tiết lộ.
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Jaguar E-Type phiên bản kéo dài:
Hình ảnh Huyền thoại Jaguar E-Type bị dao kéo số 4
Hình ảnh Huyền thoại Jaguar E-Type bị dao kéo số 5
 
 
 
 
 
 
 
 
H.P
(Theo Vietnamcar)

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04275 sec| 2056.672 kb