Giỏ hàng0

Tài khoản

Yêu thích0

Đã xem0

(+84) 43.9763.899
Part Finder
  • Lọc sản phẩm
Tài khoản
 Hỗ trợ trực tuyến
Bộ Công Thương
Cộng đồng oto Việt
Kết nối cộng đồng
Thống kê truy cập
 328 Trong ngày
 559 Cả năm
227 Đang online

Cơ hội việc làm

Cập nhật lúc 10:23:52 ngày 24-06-2017

                     Công ty TNHH PTTM Việt Phát là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng, phụ kiện và đồ chơi cho các dòng xe Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ, v.v….hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm không ngừng nỗ lực phấn đấu và phát triển, đến nay công ty đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường ngành phụ tùng ô tô Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên có năng lực, sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách cùng các chế độ đãi ngộ rất cạnh tranh, hấp dẫn và tương xứng để cùng đưa thương hiệu công ty lên một tầm cao mới.
Trước nhu cầu mở rộng quy mô phát triển kinh doanh của Công ty, chúng tôi cần tuyển những vị trí sau:

Trưởng phòng đào tạo

1. Phụ trách công tác truyền thông, hướng dẫn thực hiện các chính sách, quy định về đào tạo và phát triển đến CBNV trong công ty. Có kế hoạch từng tuần, tháng, năm cho công tác đào tạo.
2. Phân tích nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo 
3. Tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo, phát triển
4. Đào tạo định hướng; Đào tạo kỹ năng cho cấp nhân viên, đào tạo hội nhập, nội quy, quy định của công ty
5. Đánh giá tác động, hiệu quả các chương trình đào tạo, phát triển cấp Công ty và cấp cơ sở
6. Giám sát, hỗ trợ, thẩm định các hoạt động đào tạo 
7. Báo cáo kết quả đào tạo

Nhân viên kỹ thuật lắp đặt

1. Thi công lắp đặt phụ kiện, đồ chơi ô tô cho khách hàng ở showrom, đại lý, các cửa hàng theo yêu cầu của khách và sự phân công của công ty. 
2.  Chăm sóc khách hàng, bảo hành bảo trì thiết bị lắp đặt cho khách hàng theo chính sách của công ty. 
3. Phản ánh ý kiến, phản hồi của Khách hàng cho Ban lãnh đạo để đưa ra định hướng điều chỉnh, chăm sóc hỗ trợ khách hàng kịp thời 
4. Thường xuyên cập nhật tính năng sản phẩm, cách lặp đặt, quy trình lắp đặt chuẩn để phục vụ cho công việc chuyên môn.
5. Có nhiệm vụ tư vấn cho khách hàng các dịch vụ của công ty, các sản phẩm mà công ty đang cung cấp.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác công ty giao 

Giám đốc dịch vụ

1. Quản lý dịch vụ bán hàng của công ty, trước, trong và sau bán hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng là tốt nhất.
2. Quản lý dịch vụ lắp đặt, thay thế của đội ngũ kỹ thuật công ty, lên kế hoạch, chiến lược cung cấp dịch vụ cho khách hàng
3. Phụ trách hoạt động kinh doanh hệ thống Showroom, Service của Công ty tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
4. Đào tạo nhân sự.
5. Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động bán hàng, marketing thúc đẩy bán hàng.
6. Phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, kết quả kinh doanh và đề xuất phương án thúc đẩy kinh doanh để đảm bảo chỉ tiêu doanh số, đề xuất nhập hàng, trưng bày hàng hóa, ký gửi hàng hóa.
7. Thực hiện đánh giá năng suất lao động, hiệu quả làm việc (bao gồm cả thái độ nhân viên) và triển khai các hành động khắc phục (nếu cần) với tất cả nhân viên CSKH 
8. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Phó phòng vật tư

1. Lên kế hoạch làm việc, phân chia công việc, giám sát tiến độ công việc, có báo cáo kết quả cũng như phương hướng làm việc cho nhân viên trong phòng.
2. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
3. Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.. 4. Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
5. Kết hợp với Kế toán, kiểm tra hóa đơn chứng từ xuất nhập trong ngày, hàng tuần, hàng tháng.
6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời Lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...

Thủ kho

1. Kiểm tra đầy đủ chứng từ, hàng hóa nhập kho.
2. Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho theo đúng phương pháp, dễ nhìn, dễ lấy, đảm bảo an toàn PCCC.
3. Kiểm kê hàng hóa trong kho định kỳ. Có phương án vệ sinh kho, đảm bảo hàng hóa luôn gọn gàng, chất lượng hàng hóa không bị ảnh hưởng.
4. Xuất hàng và nhập hàng theo hóa đơn, chứng từ. Theo dõi hàng hoá xuất nhập trong ngày.
5. Báo cáo hàng hoá xuất nhập tồn trong kho khi có yêu cầu của lãnh đạo.
6. Phụ trách Chính, và Quản lý toàn bộ các Công việc Xuất - nhập hàng hóa, bảo quản, kiểm tra số lượng, chất lượng, sắp xếp hàng hóa tại kho.
7. Hỗ trợ các công việc kế toán, xuất hàng, chuyển hàng... và các công việc khác theo phân công giao việc của Ban lãnh đạo công ty nếu phát sinh.

Kế toán kho​

1. Thực hiện việc lập đầy đủ & kịp thời các chứng từ nhập, xuất vật tư, hàng hóa vv..khi có các nghiệp vụ phát sinh.
2. Theo dõi công nợ nhập xuất vật tư, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoăc khi có yêu cầu), nộp về Phòng kế toán – Tài vụ.
3. Kiểm tra các hóa đơn nhập hàng từ nhà SX, xử lý tất cả các trường hợp thiếu hụt vật tư, hàng hóa theo quy định.
4. Phối hợp với thủ kho nhanh chóng làm các thủ tục trong việc xuất hàng hóa cho khách hàng.
5. Theo dỏi chặt chẻ lượng nhập, xuất, tồn vật tư ở tất cả các khâu, các bộ phận trong hệ thống SX, kịp thời đề xuất việc lập kế hoạch dự trữ vật tư vv... đảm bảo quá trình SX-KD ko bị gián đoạn.
6. Thường xuyên kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, cách sắp xếp, bảo quản hàng hoá vật tư trong kho một cách khoa học, theo đúng chế độ quản lý kho & an toàn PCCC.
7. Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền
8. Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất), đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán. Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất các biện pháp xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về Phòng kế toán – Tài vụ./

Chăm sóc khách hàng

1. Giúp Trưởng phòng kinh doanh, khai thác thị trường, phát triển công việc kinh danh bán hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh.
2. Phụ trách kinh doanh bán hàng ở địa bàn Quận, huyện được giao phó. Đảm bảo doanh số hàng tháng theo yêu cầu thực tế tại công ty.
3. Thu thập thông tin thị trường, chăm sóc khách hàng của công ty.
4. Cập nhật danh sách khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới phục vụ công việc kinh doanh bán hàng.
5. Thường xuyên cập nhật hàng hóa công ty, nhu cầu hàng hóa cần của khách hàng, giá của đối thủ cạnh tranh, xây dựng kế hoạch kinh doanh bán hàng.
6. Một số công việc nhận từ Ban lãnh đạo.

NV Bán hàng phụ tùng, đồ chơi ô tô

1. Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty và bán cho khách hàng trực tiếp tại showroom công ty. 
2. Chăm sóc khách hàng. Mở rộng, tìm kiếm khách hàng mới. 
3. Thực hiện các chương trình thúc đẩy doanh số do công ty đề ra.
4. Cập nhật tính năng sản phẩm, giá bán, bảo hành, chương trình khuyến mại, chính sách của công ty.
5. Báo cáo và phản ánh ngay các vấn đề khó khăn phát sinh trong quá trình bán hàng mà mình không giải quyết được cho các cấp có thẩm quyền.
6. Hướng dẫn, tư vấn khách hàng đến nơi khách hàng yêu cầu theo sự việc và thẩm quyền.
7. Những công việc khác do Ban Giám đốc và Bộ phận quản lý giao cho phù hợp chức năng, nhiệm vụ.

Nhân viên kinh doanh phụ tùng ô tô, kinh doanh đồ chơi ô tô

1. Duy trì những khách hàng hiện có, xúc tiến kinh doanh; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những khách hàng hiện có hay khách hàng tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ về sản phẩm, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng bộ phận phụ trách.
6. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
7. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
8. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong, chú ý các công nợ khó đòi.
9. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
10. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
11. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
12. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã được Tổng Giám đốc duyệt.

Phó phòng kế toán

1. Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào , đầu ra của từng cơ sở.
2. Kiểm tra đối chiếu bảng kê khai hồ sơ xuất khẩu
3. Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của toàn Cty ,phân loại theo thuế suất .
4. Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của toàn Cty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ
5. Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách , tồn đọng ngân sách ,hoàn thuế của Cty .
6. Cùng phối hợp với kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán
7. Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh .
8. Quản lý và tổ chức thực hiện quy trình nghiệp vụ kế toán thuộc chức năng của Phòng theo quy định của Công ty
9. Thực hiện và kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ, sổ sách, chứng từ để báo cáo và có những chỉ đạo kịp thời từ Ban Lãnh đạo, kế toán trưởng.
10. Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong nghiệp vụ và chịu trách nhiệm Quản lý cán bộ, phân công, giao nhiệm vụ, kiểm soát và đánh giá mục tiêu công việc của từng nhân viên phòng.

Kế toán công nợ phải trả

1. Theo dõi và phân tích công nợ phải trả nhà cung cấp.
2. Nhận các hồ sơ thanh toán từ các bộ phận khác trong công ty/ hóa đơn từ nhà cung cấp chuyển đến, kiểm tra tính chính xác các hóa đơn chứng từ của các bộ hồ sơ thanh toán, đảm bảo đúng theo qui định của Nhà nước và theo Chính sách của công ty. 
3.  Phối hợp với kế toán ngân hàng để đảm bảo các khoản thanh toán đúng hạn và xác nhận với đối tác.  
4. Hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan.
5.  Thực hiện các công việc theo Bảng mô tả công việc và các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Trưởng nhóm.
6. Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng.
7. Lập thông báo thanh toán công nợ.
8. Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, thông tin chung về công nợ.
9. Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng, từng nhà cung cấp.
10. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hóa đơn bán hàng.
11. Và một số công việc do Ban lãnh đạo giao.

Kế toán bán hàng

1.Thực hiện đúng các quy trình, quy định cho hoạt động bán hàng đã được Ban lãnh đạo phê duyệt, thông qua dưới sự hướng dấn của Trưởng - phó phòng kế toán.
2. Phối hợp các phòng ban chức năng liên quan đến hoạt động bán hàng đảm bảo cho hoạt động bán hàng, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Kiểm tra đơn đặt hàng so với tồn kho và lên kế hoạch giao hàng hợp lý.
3. Theo dõi, đối chiếu sản lượng bán hàng ngày, tháng, quý, năm. Nhận phản hồi từ khách hàng chuyển thông tin đến bộ phận liên quan giải quyết, trả lời khách hàng kịp thời.
4. Thực hiện việc kê khai thuế giá trị gia tăng đầu ra chính xác và đúng thời hạn, viết hóa đơn và trả hóa đơn cho khách hàng.
5. Đề xuất xử lý các hành vi gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động bán hàng của bộ phận và các bộ phận liên quan.
6. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên và các bộ phận liên quan đến công việc bán hàng.
7. Theo dõi báo cáo tình hình chi trả chiết khấu cho khách hàng hàng ngày, theo dõi tình hình sử dụng các biểu mẫu thuộc sự quản lý của mình, báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng - phó phòng kế toán.
8. Một số công việc khác do Ban lãnh đạo giao.

Nhân viên giao nhận​

1. Nhận hàng hóa từ kho, kiểm tra số lượng chủng loại theo phiếu xuất kho.
2. Giao hàng hóa tới khách hàng. Bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng không bị thất thoát, hư hỏng trên đường giao hàng. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
3. Chủ động điều phối đơn hàng hợp lý, đúng lộ trình. 
4. Hỗ trợ bộ phận kho sắp xếp, vận chuyển hàng hóa khi có yêu cầu.

Nhân viên IT

1. Chịu trách nhiệm về mảng công nghệ - kỹ thuật trong công ty (quản trị web, quản trị thông tin,  phần mềm, mạng…)
2. Nghiên cứu kết nối, phuơng án lắp đặt, nguyên lý hoạt động của máy móc, thiết bị do công ty kinh doanh để lắp đặt, vận hành.
3. Quản lý và đảm bảo hoạt động thông suốt hệ thống Email toàn công ty
4. Quản lý và đảm bảo hoạt động hệ thống máy chủ, đường truyền
5. Quản lý hệ thống mạng, máy tính văn phòng
6.  Quản lý sử dụng phần mềm văn phòng thông dụng
7.  Phòng chống virut, đảm bảo an ninh mạng, sao lưu dữ liệu
8.  Hỗ trợ các nhân viên trong công ty trong việc sử dụng Máy tính,phần mềm, mạng...
9.  Đề xuất xây dựng và nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả tác nghiệp của công ty
10. Trực tiếp thao tác, hỗ trợ kỹ thuật về máy móc, thiết bị theo sự phân công
11. Thiết kế các hệ thông banner quảng cáo …

Trợ lý Tổng Giám Đốc

1. Tham mưu cho Tổng giám đốc về các chiến lược kinh doanh, chịu trách nhiệm bộ phận kinh doanh, có chiến lược kinh doanh, thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì và thúc đẩy doanh số bán hàng
2. Giám sát, đôn đốc việc thực hiện, tập hợp báo cáo kế hoạch sản xuất kinh doanh định kỳ đối với từng phòng ban, hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi tiến độ công việc của các Trưởng bộ phận, phòng ban.
3. Phối hợp cùng các đơn vị xây dựng hệ thống văn bản giấy tờ liên quan chuẩn, phát huy hiệu quả tối đa của các phòng ban liên quan.
4. Kiểm soát, phân tích, tổng hợp các văn bản của các đơn vị gửi lên Tổng Giám đốc trước khi trình Tổng giám đốc; là cầu nối giữa Tổng giám đốc với các phòng ban.
5. Trợ giúp Tổng giám đốc quản lý lịch công việc: lịch họp, lịch công tác; chuẩn bị tài liệu phục vụ công việc. 
6. Tư vấn pháp luật và những vướng mắc pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật, quy định nội bộ của Công ty.
7. Đánh giá pháp lý đối với các hồ sơ xử lý nợ phức tạp theo yêu cầu và chỉ đạo;
8. Xây dựng các Quy chế, quy định, quy trình và các văn bản khác thuộc lĩnh vực chuyên môn pháp chế, đóng góp ý kiến pháp lý cho các dự thảo Quy chế, quy định, quy trình và các văn bản nội bộ, mẫu hợp đồng, văn bản khác phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
9. Tham gia soạn thảo và kiểm soát các văn bản nội bộ của Công ty đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật và Công ty; 
10. Hỗ trợ giải thích, hướng dẫn về mặt pháp lý trong quá trình áp dụng các Quy chế, quy định, quy trình của Công ty và các mẫu biểu hợp đồng, văn bản của Công ty;
11. Thực hiện nghiệp vụ mua bán nợ và theo dõi, quản lý các khoản nợ mua bán;
12. Thực hiện công tác lưu trữ tài liệu của Tổng Giám đốc.
13. Thực hiện vai trò thư ký trong các cuộc họp Tổng Giám đốc chủ trì.
14. Các yêu cầu khác theo phân công của Tổng giám đốc.

Trợ lý kinh doanh


1. Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc bán hàng và duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng.
2. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi và thường xuyên cập nhật thông tin về dự án và khách hàng.
3. Làm báo giá, soạn thảo đơn hàng và hợp đồng
4.  Soạn/gửi email marketing, bài viết PR, liên lạc khách hàng tiềm năng.
5. Tham gia chăm sóc khách hàng.
6.  Các công việc khác do sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc công ty
7.  Chủ động giải quyết những vấn đề liên quan đến công việc theo qui định chung của Công ty.
8. Chủ động giao tiếp với các bên liên quan khi cần để đảm bảo công việc được hoàn thành và sản phẩm đạt chất lượng yêu cầu.
9. Hỗ trợ trong công việc quản lý, chăm sóc khách hàng; quản lý (triển khai, giám sát, báo cáo kết quả thực hiện) các chương trình marketing/ sales do Công ty thực hiện.

Seo - Maketting

1. Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
2. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
3. Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
4. Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
5. Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
6. Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
7. Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo
8. Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
9. Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói Internet.
10. Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm sách báo.
11. Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.
12. Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
13. Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …
14. Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh

CTY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VIỆT PHÁT

Tầng 2 Tòa nhà Kinh Đô 93 Lò Đúc Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội 

Tel:   Ms Mai : 0936241213 - 04.39715648

Fax:   (+84)43.976.4668